đám cưới, ảnh cưới, áo cưới nuôi dạy, chăm sóc con yêu, trẻ

Search form

công thức nấu ăn, món ngon Đăng nhập  hoặc  Đăng ký thành viên

You are here

Những bài tập tốt cho "chuyện ấy"

Gửi bởi: handmade  |  11/09/2012 - 9785 lượt xem - 0 nhận xét - 0 yêu thích

Bạn có biết rằng những bài tập thể dục không chỉ có tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường sức khoẻ mà một số bài tập thể dục đơn giản còn có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục, giúp tăng chất lượng mỗi lần quan hệ cũng như cải thiện ham muốn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bài tập có tác dụng tốt cho “chuyện ấy” nào.

Những bài tập tốt cho "chuyện ấy"

1. Bài tập Kegel

Đây là một hình thức tập luyện mang lại hiệu quả bất ngờ trong chuyện ấy dành cho cả nam và nữ giới. Kegel là bài tập được đặt tên theo tên nhà vật lý trị liệu Arnold Kegel. Thường thì ở vùng xương chậu và quanh bộ phận sinh dục ở nam và nữ đều có một cơ tên puboccocceygeus (hay gọi là cơ PC). Cơ PC có vai trò quan trọng giúp mang lại hưng phấn, cực khoái ở giới nữ, bài tập kegel giúp các cơ vùng chậu , cơ vùng cơ quan sinh dục săn chắc hơn, âm đạo nhạy cảm hơn nên tăng khoái cảm trong lúc ân ái. Còn đối với nam giới thì bài tập giúp kéo dài thời gian quan hệ do có thể  trì hoãn sự xuất tinh bằng cách co các cơ lại trước khi đạt cực khoái, kiểm soát sự cương cứng, và tốc độ xuất tinh ở nam.

Sơ đồ cơ bụng

Sơ đồ vùng xương chậu của nam

Cách tập bài tập kegel rất đơn giản, bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi mà không ai biết được bằng cách co cơ âm đạo rồi thả lỏng giống như khi bạn đang đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa dòng. Còn với nam giới thì cần xác định vị trí cơ PC bằng cách siết chặt đồng thời các cơ nhằm ngăn luồng niệu đạo ở giữa. Khi đã nắm bắt được vị trí đó, có thể tiến hành tập Kegels bao nhiêu lần tùy ý.

2. Bài tập tăng cường thể lực

Khi làm chuyện ấy sẽ rất tốn sức, cơ thể sẽ giải phóng rất nhiều năng lượng đặc biệt là đối với phái nam. Sức khoẻ là một trong những yếu tố quan trọng để có một đời sống tình dục viên mãn, đầy mặn nồng. Những tư thế tập luyện trong thể hình như đứng lên ngồi xuống, ngồi xổm, tập cơ vai, cơ chân, chạy bộ, bơi luyện... giúp cơ bắp khoẻ mạnh, cơ thể bạn dẻo dai, nâng cao sức mạnh giúp cho chuyện ấy. Nam giới và phái nữ tuỳ theo thể trạng sức khoẻ để chọn khởi đầu với những bài tập cơ bản, đơn giản và sau đó có thể nâng cao lên dần dần.

Những bài tập đúng giúp tăng cường sức khỏe và tốt cho chuyện ấy

Tăng cường sức khỏe bằng các hoạt động rèn luyện sức khỏe

3. Bài tập múa bụng

Nếu bạn đã từng xem trực tiếp hay xem qua clip các chương trình múa bụng sẽ nhận thấy rằng trong bài tập múa bụng, với những động tác xoay tròn, lắc, rung, chuyển động thường được tập trung nhấn mạnh sẽ giúp cho các cơ vùng bụng, hông săn chắc. Thêm với đó việc kết hợp với những động tác tay, vai sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai, uyển chuyển, tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, mỗi giờ tập luyện bài tập lắc hông này còn giúp bạn đốt cháy 300Kcal, tập luyện thường xuyên còn giúp giảm cân, cơ thể gợi cảm.

4. Bài tập Yoga

Bài tập yoga

Những bài tập đúng giúp tăng cường sức khỏe và tốt cho "chuyện ấy"

Liệu bạn có tin rằng tình dục có thể thăng hoa thêm nhờ yoga? Thật vậy, tập luyện yoga trước tiên là giúp tâm lý thoải mái, ngoài ra các bài tập này còn giúp cơ thể dẻo qua đó bạn có thể thử thực hiện thêm nhiều tư thế trong chuyện ấy. Nếu bạn tập trong thư thế eagle poses sẽ làm cho máu trong cơ thể hướng thẳng về vùng xương chậu, làm cho cơ thể nóng lên làm tăng sự nhạy cảm và ham muốn. Tập yoga còn giúp các cơ trong khu vực xương chậu khoẻ hơn, tăng khả năng chuyển động giúp tạo ra những đỉnh cao trong hoạt động tình dục.

Chư Kha

Ảnh: Internet

Các bài khác
Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn.

Nhận bản tin

Nhập email để nhận được những tin mới